ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเปิดตัวลูกชายวัย 3 เดือนกว่า น่ารักมาก

แอดขอแสดงความยินดีกับครอบครัวพี่เสกด้วยจ้าา 

เมื่อร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเปิดตัวลูกชายวัย 3 เดือนกว่า น้องลีออง โดยบอกว่า เป็นลูกของตนกับ แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์ โดย เสก ได้โพสต์ภาพเด็กผู้ชายตัวน้อยๆ กำลังน่ารัก พร้อมกับบอกว่า

"ขอแนะนำ น้องลีออง {LEON} ด.ช.พัฒนศักดิ์ ศุขพิมาย {9 ก.ค.ปีระกา} ลูกชายคนล่าสุดของเฮียเองจ้าาา ... {ลูกคุณแซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์}"



 แฟนคนปัจจุบันของพี่เสกโลโซ ชื่อ แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ เป็นนักแสดงสาววิกหลายสี ช่อง 7 หลังจากมีภาพหวานในวันลอยกระทงเมื่อปีที่แล้ว ( 2559 ) ระหว่างร็อกเกอร์ดัง “เสก โลโซ” และ “แซนวิช” เวลาผ่านมา จะครบหนึ่งปี ตอนนี้ความรักของทั้งสองคนได้มีโซ่ทองคล้องใจ เรียบร้อยแล้ว
      สำหรับ แซนวิช ปภาดา เป็นสาวสวยจาก จ.ชุมพร เคยเข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2013 เธอได้เข้าไปถึงแค่รอบ 80 คนสุดท้าย เคยเล่นละครจักรๆวงศ์ๆ “แก้วหน้าม้า” ปัจจุบัน สาวแซนวิช กำลังมีผลงานละคร “นักบุญทรงกลด” 
     แซนวิชเคยพูดถึงเสก “แรกๆก็ยังไม่รู้สึกอะไร แต่พอนานๆเข้าเรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ก็มีมุมมองอะไรที่มันดีๆ ทัศนคติที่ดี เขาเป็นผู้ใหญ่พอที่จะสามารถแนะนำชี้นำไม่ว่าจะเป็นเรื่องในวงการ หรือเรื่องการใช้ชีวิต อดีตมันก็คืออดีตค่ะ คนเรามันมีการเปลี่ยนแปลง หรือพัฒนาตัวเองได้”

ความคิดเห็น