"จอห์น ณภัทร" ตื่นเต้นขึ้นแท่นผู้กำกับ MV ครั้งแรก ยอมรับเนื้อเรื่องในเอ็มวีบางส่วนมาจากชีวิตจริง


“จอห์น ณภัทร” ขึ้นแท่นผู้กำกับ MV ครั้งแรก พิถีพิถัน ตั้งใจทำให้ดีที่สุด กับเพลง"ไม่มีให้เธอแล้ว" ศิลปินใต้เสียงดี "ออย กระบือ"

    เป็นครั้งแรกที่ จอห์น ณภัทร ผันตัวเองมาทำหน้าที่ ผู้กำกับมิวสิควีดีโอ ให้กับค่ายเพลง พาราโบลิมิวสิคเร็คคอร์ด กับศิลปิน ออย กระบือ ซิงเกิ้ลใหม่ "ไม่มีให้เธอแล้ว"  

  
 ครั้งนี้ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายความสามารถมาก แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะยากอะไร ด้วยประสบการณ์ที่เราคลุกคลีอยู่กับกองถ่ายมามากมายตลอดระยะเวลาเกือบยี่สิบปี ได้สัมผัสการทำงานของผู้กำกับหลายท่านทั้งการกำกับ ละคร ภาพยนต์ มิวสิควีดีโอ รวมทั้งตัวเราเองได้คลุกคลีกับนักแสดงหลากหลาย คิดว่าสามารถเข้าถึงอารมณ์ ของนักแสดงได้เป็นอย่างดี ไม่น่ายากที่จะให้เขาสื่อออกมาเป็นเรื่องราวในมิวสิควีดีโอ

   ตอนนี้เรากำลังเตรียมงานในส่วนของการถ่ายทำ ส่วนเส้นเรื่องของมิวสิคเพลงนี้ทางค่ายได้ปล่อยให้ได้ชมกันเมื่อไม่นานมานี้และยอดวิวก็กำลังไปได้สวย การตอบรับถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ นอกจากกำกับแล้ว ตัวผมเองก็ได้เขียนบทด้วย และเรื่องราวในมิวสิคส่วนมากผมนำมาจากเรื่องราวความรักของผมเอง เพราะเนื้อหาเข้ากันได้กับเพลง



Short Film "ไม่มีให้เธอแล้ว" (Update)


ส่วนเรื่องของนักแสดง ตอนนี้เราเลือกนางเอกได้แล้ว คือ น้องก้อย รัตนา ซึ่งก็คือคนเดียวกับที่อยู่ในเส้นเรื่อง พระเอกก็กำลังคัดเลือกอยู่ คือค่อนข้างหายากเพราะพระเอกในเรื่องจะต้องเล่นเก่งและคาแรคเตอร์ติสๆหน่อย และต้องสื่ออารมณ์ได้ดีพอสมควร ก็เลยต้องเลือกคนที่ดีที่สุดคิดว่าน่าจะสรุปได้เร็วๆนี้เพราะก็มีมาให้เราคัดหลายคนเหมือนกัน 

 
 

  
   สำหรับสถานที่ถ่ายทำเราเลือกถ่ายที่จังหวัด กระบี่ ทั้งหมดเพราะที่นั่นมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆน่าสนใจเยอะ เลยคิดว่าน่าจะสะดวกในการถ่ายทำและคงได้ภาพสวยๆมาฝากแฟนเพลงด้วยครับ ก็ขอฝากแฟนเพลงคอยติดตามชม มิวสิควีดีโอเพลง "ไม่มีให้เธอแล้ว" ศิลปิน "ออย กระบือ" ได้เร็วๆนี้ครับ
และขอขอบคุณผู้บริหารค่าย พาราโบลิก มิวสิคเร็คคอร์ด ในเครือ พาราโบลิกซิสเท็มส์ อินเตอร์เทค ที่ให้งานให้โอกาสในครั้งนี้ด้วยครับ 



 ศิลปิน : ออย กระบือ





ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง 



ความคิดเห็น