โค้ช ซิโก้ เผชิญหน้าท่านนายกครั้งแรกหลังมีข่าวยังไม่เซ็นต์สัญญาคุมทีมชาติไทย







(ขอบคุณ ไทยรัฐทีวี)

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13.30 น. ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ล บ.วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้ผลิตชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย เปิดตัว ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแรก จากแบรนด์วอริกซ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นักรบคนที่ 12” ไชยานุภาพ(ดำเหย้า) และ ปราบไตรจักร(ขาวเยือน)

ภายในงานได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และนักฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย ชาริล ชัปปุยส์ ,อดุล หละโสะ,สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ,กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, กฤษดา วงษ์แก้ว, คฑาวุธ หาญคำภา, มนัส มัตตอฮา,พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว, ธนกร พลคำ และกุลสตรี ใจทน



"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า หวังอยากจะให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จรดปากกาขยายสัญญาในการคุมทัพ "ช้างศึก"ต่อไป เพราะรอฝ่ายกฏหมายของ บ.สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด มาเดือนกว่ายังไม่คืบหน้า ฉะนั้นอยากให้มาเซ็นเสียทีก่อนเวลา 18.00 น. วันที่ 28 ก.พ.นี้ เนื่องจากอีก 2-3 วันต้องไปประชุมกับฟีฟ่า เพื่อนำเงินมาพัฒนาวงการลูกหนังไทย

        บิ๊กอ๊อดเปิดเผยระหว่าร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งใหม่ทีมชาติไทยว่า "ที่สำคัญไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนเฮดโค้ชเหมือนอย่างที่หลายคนมองไว้ว่าอาจจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ เนื่องจากทำงานกับ "ซิโก้" มาปีกว่า เข้าใจระบบการทำงานกันดี พร้อมให้การสนับสนุนต่อไป แต่ถ้าเขาไม่ยอมเซ็นผมเป็นคนทำงานทุกอย่างต้องมีแผนหนึ่ง สอง สามรองรับ"
        ส่วนการที่ไม่ได้นั่งคู่กันในงานเปิดตัวชุดแข่งทีมชาติไทย เป็นเพราะฝ่ายจัดงานของ วอริกซ์ จัดไว้ให้ แต่เมื่อมาถึงงานตัวเองก็จับมือทักทายกับ "ซิโก้"แล้ว วอนอย่ามาสร้างประเด็นให้เกิดความแตกแยก


         ขณะเดียวกัน มีแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ เปิดเผยว่า "โค้ชซิโก้" ยังลังเลในเรื่องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยตอนนี้กำลังปรึกษาทางผู้ใหญ่และฝ่ายกฏหมาย เพราะไม่เห็นด้วยกับสัญญาบางข้อ เนื่องจากเป็นการจำกัดสิทธิ์มากเกินไป ต้องมีการหารือกันอีกครั้ง ซึ่งมีแนวโน้มว่า อาจไม่เซ็นสัญญาภายในวันที่ 28 ก.พ.ตามกำหนดเดตไลน์ที่สมาคมตั้งธงไว้


ความคิดเห็น