โกโก้ นักปั้นมือทองเสียชีวิต



ช็อก!!!!! วงการบันเทิง โกโก้ นิรุณ นักปั้นมือทอง เสียชีวิตแล้ว
ข่าววันนี้ เมื่อเวลาบ่ายโมง ของวันนี้ (21ก.ย.) หลังมีกระแสข่าวว่า โกโก้ นิรุณ นักปั้นมือทอง หรือ อดีตผู้จัดการ พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกกะทันหัน โดยญาติได้นำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์ บางแค เป็นการด่วน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้
ด้านเพื่อนคนสนิทเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุร้ายจากแม่ของโกโก้ว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา อยู่ๆ ทางโกโก้หายใจไม่ออก จึงได้เรียกรถพยาบาลมารับและนำตัวส่งรพ.ทันที แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ เบื้องต้นคนสนิทแจ้งว่าโกโก้ไม่ได้มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด ล่าสุด เมื่อเวลา 15.40 น. ได้รับแจ้งข้อมูลการเสียชีวิตเพิ่มเติมว่า วานนี้ (20 ก.ย.) โกโก้ ท้องเสีย ถ่ายไม่หยุด เช้าวันนี้มีอาการอ่อนเพลีย และหายใจติดขัด นึกว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่สุดท้ายมีอาการช็อก คุณแม่จึงเรียกรถพยาบาลไปรับที่บ้าน และสิ้นลมระหว่างทาง
    ขณะที่ คุณป้าของโกโก้ นิรุณ แจ้งว่า โกโก้ นิรุณ เสียชีวิตเพราะไขมันอุดหัวใจ เนื่องจากทานของมันเยอะ โดยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าตัวบ่นว่าเหนื่อย ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด เฟสบุ๊ค Patty Pipatpong เพื่อนสนิทของ โกโก้ นิรุณ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เมื่อสักครู่ได้รับโทรศัพท์จากรุ่นน้องบอกว่าแกเสียแล้ว นึกว่ามันอำเล่นเลยพยายามติดต่อที่บ้านแกก็ติดต่อไม่ได้ เลยเช็คกับทาง รพ เขาบอกว่าจริง แต่เปิดเผยข้อมูลอะไรมากไม่ได้
 
ตอนนี้ศพอยู่ที่ รพ.เกษมราษฎร์ บางแคขอแสดงควาเสียใจกับครอบครัวและญาติๆของคุณ โกโก้ นิรุณ ด้วยคะ

ความคิดเห็น